Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ giảm chuyến bay giờ cao điểm > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ giảm chuyến bay giờ cao điểm
05 Tháng Bảy 2016 :: 10:26 CH :: 4402 Views

Tại cuộc họp với lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải sáng 4/7, ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, cho biết hiện tại cảng có 51 vị trí đỗ, trong đó 49 vị trí đỗ khai thác thương mại và 2 vị trí phục vụ khẩn nguy cứu nạn. Do số lượng vị trí đỗ hạn chế, tàu bay đỗ qua đêm nhiều nên cảng phải triển khai kéo tàu bay đỗ tạm thời tại đường lăn. 
Công suất thiết kế nhà ga cảng hàng không Tân Sơn Nhất hiện đáp ứng phục vụ 23 triệu hành khách mỗi năm, riêng nhà ga quốc nội là 13 triệu. Trong khi đó, ông Đặng Tuấn Tú cho biết, hiện sản lượng hành khách nội địa thông qua Tân Sơn Nhất trong năm 2015 là hơn 16 triệu và dự kiến năm 2016 sẽ đạt 19,8 triệu.
Cũng theo lãnh đạo Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, các tuyến đường kết nối với cảng đang trong giai đoạn thi công nên bị thu hẹp, xung quanh khu vực sân bay xuất hiện nhiều chung cư cao tầng xây mới dẫn đến lượng dân cư và phương tiện đi lại tăng cao gây áp lực cho hạ tầng giao thông. Tần suất bay cao tại các khung giờ cao điểm trùng với khung thời gian tan sở dẫn đến hầu hết tuyến đường đều rất đông phương tiện lưu thông. 
Tại cuộc họp, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Nhật thống nhất giao Cục Hàng không Việt Nam điều chỉnh giảm số chuyến bay trong khung giờ cao điểm từ 16h đến 18h để hạn chế tắc nghẽn tại sân bay trong thời gian này. Bên cạnh đó, Cục Hàng không cũng chuẩn bị hồ sơ để lãnh đạo Bộ làm việc với Bộ Quốc phòng cũng như chính quyền TP HCM về vấn đề đất trong sân bay, quản lý điều hành bay cũng như giao thông nội đô kết nối với sân bay.
Thứ trưởng Nhật cũng yêu cầu cảng hàng không Tân Sơn Nhất thực hiện các giải pháp để nâng cao năng lực phục vụ của nhà ga, xem xét, sắp xếp lại các hoạt động phi hàng không trong khu vực cảng.
 

 

24 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin