Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Bộ GTVT chính thức đưa Sàn Giao dịch vận tải vào vận hành > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Bộ GTVT chính thức đưa Sàn Giao dịch vận tải vào vận hành
05 Tháng Mười Hai 2015 :: 7:26 CH :: 5117 Views

Ngày 04/12/2015 - Bộ Giao thông vận tải vừa tổ chức khai trương hoạt động Sàn Giao dịch vận tải.


Mục đích của việc hình thành Sàn Giao dịch vận tải hàng hóa là tạo môi trường để các đơn vị kinh doanh vận tải đăng tải, giới thiệu năng lực của mình và nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng để vận chuyển; các chủ hàng đăng tải nhu cầu vận tải, tổ chức đấu thầu công khai để lựa chọn đơn vị vận tải đáp ứng nhu cầu và có giá cước thấp nhất.
Cách thức vận hành của Sàn Giao dịch vận tải được thực hiện sau khi các đơn vị vận tải, chủ hàng và cá nhân người sử dụng khác cần phải đăng ký là thành viên của Sàn trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào trên website: http://www.vinatrucking.vn.
Việc đăng ký thành viên được thực hiện tự động thông qua xác nhận thông tin trên email/số điện thoại.
Về quy trình thực hiện giao dịch, khách hàng (chủ xe/chủ hàng) chỉ cần truy cập vào Sàn theo địa chỉ trên để ghi nhận lại mã số chuyến xe hay chuyến hàng mình lựa chọn rồi gửi thông tin yêu cầu cho chủ xe/chủ hàng và có thể chào giá cước mong muốn của mình cho đối tác.
Trong trường hợp, nếu đối tác đồng ý sẽ có phản hồi bằng email/tin nhắn và Sàn Giao dịch vận tải sẽ thông báo cho các bên liên quan và đề xuất hình thức giao dịch. Sàn Giao dịch vận tải có thể đại diện cho chủ hàng ký hợp đồng với chủ xe hoặc ngược lại./.
Nguồn: nhandan.com.vn
 

 

27 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin