Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Các tài xế trẻ sợ tài xế khác hơn cái chết > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Các tài xế trẻ sợ tài xế khác hơn cái chết
28 Tháng Sáu 2015 :: 7:30 CH :: 4691 Views

Những tình huống lái xe đáng sợ nhất theo cuộc khảo sát gồm đường có tuyết hoặc đóng băng (79%), xử lý trong bãi đỗ hẹp (75%), lùi xe ra một con đường đông đúc (74%), phát hiện điểm mù (70%) và không biết nơi sẽ tới (69%).(Van tai)
Tại Mỹ, hàng thập kỷ qua, việc phát biểu ở nơi đông người từng là hoạt động gây lo lắng nhất với nhiều người. Nhưng giờ đây, với thế hệ tài xế mới, mối lo đầu tiên mỗi khi đi ra đường chính là những tài xế khác, đặc biệt là những người có kiểu lái xe nguy hiểm, theo hãng nghiên cứu độc lập Penn Schoen Berland. Những thứ vốn đáng sợ khác như cái chết, nhện hay rắn đều "tụt hạng".
"Thế hệ trẻ hơn lớn lên với những nỗi sợ khác so với các thệ hệ trước. Họ sợ những tài xế bị phân tâm, nhưng họ nghĩ rằng công nghệ không chỉ là vấn đề, mà còn là giải pháp khi nhu cầu đối với các công nghệ hỗ trợ tài xế ngày càng cao", Kevin Shkolnik, phó chủ tịch Penn Shoen Berland cho biết.
Thay mặt hãng Ford, Peen Schoen Berland thực hiện cuộc thăm dò ý kiến với 1.000 tài xế thế hệ Z (tuổi từ 16-22) và thế hệ Y (tuổi từ 23-34) tại Mỹ. Khảo sát online diễn ra từ 29/4 đến 4/5.(Van tai)
Kết quả nghiên cứu có thể giúp Ford đánh giá và quyết định đưa thêm các công nghệ hỗ trợ tài xế đối phó với những lo lắng phổ biến. Hãng xe Mỹ từng thông báo về sự chuyển đổi các công nghệ này trên sản phẩm của hãng trong vòng 5 năm tới.
 

 

26 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin